หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ป้าก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
 
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ป้าก
 
 
 
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
LPA ปี พ.ศ.2566
ด้านที่ 1 การบริหารจัดการ
หน่วยที่ 1 แผนพัฒนาท้องถิ่นและแผนชุมชน
หน่วยย่อยที่ 1 แผนพัฒนาท้องถิ่น
1. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการนำโครงการพัฒนาท้องถิ่นนำไปจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีในภาพรวม ที่นำไปดำเนินการจัดทำบริการสาธารณะหรือกิจกรรมสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ข้อ URL คำอธิบาย
1. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565)
2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีหรือเพิ่มเติม
3. การโอน การแก้ไข เปลี่ยนแปลง คำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย
4. การขออนุมัติใช้เงินสะสม/การได้รับการจัดสรรเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ฯลฯ
หน่วยย่อยที่ 2 แผนชุมชน
2. เทศบาล/เมืองพัทยานำแผนชุมชนนำมาบรรจุในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เฉพาะปี พ.ศ. 2565
ข้อ URL คำอธิบาย
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) ของเทศบาลและเมืองพัทยา เฉพาะปี พ.ศ.2565
หน่วยที่ 2 การปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
3. ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง
ข้อ URL คำอธิบาย
1. มีการมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง https://www.maepak.go.th/news_... คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำคู่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์
2. ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน https://www.maepak.go.th/news_... ขั้นตอนการรับเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียน
3. หลักฐานการรายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน https://www.maepak.go.th/news_... การจัดทำบัญชีรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องร้องเรียน และดำเนินการแก้ไขปัญหา หรือแจ้งผลความคืบหน้าให้ผู้ร้องทราบ ภายใน 15 วัน
4. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองท้องถิ่น https://www.maepak.go.th/news_... มีการเผยแพร่ข้อมูลขั้นตอนการรับเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียน
4. ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คู่มือสำหรับประชาชนที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้น https://www.maepak.go.th/proje... การเผยแพร่คู่มือสำหรับประชาชนผ่านเว็บไซต์ อบต.แม่ป้าก
2. ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ต หรือ Wi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการจัดมุมบริการอินเทอร์เน็ต หรือ Wi-Fi
3. เอกสารประเมินความพึงพอใจ https://www.maepak.go.th/proje... เอกสารการขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนปฏิกุล
4. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น /Facebook/Line https://www.maepak.go.th/news_... ารให้บริการช่องทางเว็บไซต์หลักของอบต.แม่ป้าก /Facebook/Line
5. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback)
ข้อ URL คำอธิบาย
1. แบบประเมินความพึงพอใจฯ https://www.maepak.go.th/news_...
2. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ที่สรุปผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น https://www.maepak.go.th/news_...
3. เอกสารที่แสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชน ต่อการให้บริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น https://www.maepak.go.th/news_... เอกสารที่แสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชนต่อการให้บริการ(สรุปผลการประเมิน)
4. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น https://www.maepak.go.th/news_...
6. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการละเว้น การปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คำสั่งแบ่งงานหรือมอบหมายหน้าที่ให้รับผิดชอบเรื่องป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ https://www.maepak.go.th/news_...
2. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายในระบบเทคโนโลยีสารสนเทศหรือเครือข่ายสังคมออนไลน์ หรือช่องทางอื่น เช่น ทางไปรษณีย์ กล่องรับความคิดเห็น เป็นต้น https://www.maepak.go.th/news_...
3. เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรายงานผล การดำเนินการ ตลอดจนปัญหาและอุปสรรค ในการปฏิบัติงาน และแจ้งข้อมูลให้กับจังหวัดและให้จังหวัดรายงานผลให้กรมส่งเสริม การปกครองท้องถิ่นทราบ https://www.maepak.go.th/news_...
4. ตรวจสอบการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา เช่น รูปถ่าย การประชุมหรือหลักฐานเชิงประจักษ์ที่แสดงให้เห็นถึงการดำเนินการตามมาตรการดังกล่าว
5. หลักฐานเกี่ยวกับการดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำ ทางสาธารณะที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย
หน่วยที่ 3 ระบบควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง
7. การจัดทำรายงานการประเมินผล การควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผล การควบคุมภายในระดับองค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น
2. รายงานการประเมินผลการควบคุมภายในตามแบบที่กำหนด แบบ ปค.1 แบบ ปค.4 แบบ ปค.5 และแบบ ปค.6
3. หนังสือนำส่งรายงานให้นายอำเภอ หรือสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด แล้วแต่กรณี
4. เอกสารหลักฐานแสดงที่มาในการประเมินความเสี่ยง เช่น รายงานการประชุม หรือเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้องของสานัก/กอง
8. ผู้ตรวจสอบภายในปฏิบัติงานตรวจสอบ ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามหลักเกณฑ์ฯ ที่กระทรวงการคลังกำหนด
ข้อ URL คำอธิบาย
1. เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการมีผู้ดำรงตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในหรือรักษาการในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในหรือการมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ผู้ตรวจสอบภายใน
2. กฎบัตรที่ผู้บริหารท้องถิ่นพิจารณาให้ความเห็นชอบ
3. เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการเผยแพร่ กฎบัตร หน่วยรับตรวจทราบ
4. เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการสอบทาน ความเหมาะสมของกฎบัตรอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง
5. แผนการตรวจสอบประจำปี ที่ได้รับอนุมัติจากผู้บริหารท้องถิ่น
6. รายงานผลการตรวจสอบ
7. เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการติดตามผล การดำเนินการตามข้อเสนอแนะจากรายงานผลการตรวจสอบ
9. การบริหารจัดการความเสี่ยงระดับหน่วยงานของรัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐาน และหลักเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คำสั่งมอบหมายผู้รับผิดชอบดำเนินการบริหารจัดการความเสี่ยงระดับองค์กร
2. แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และเอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการสื่อสารกับ ผู้ที่เกี่ยวข้อง
3. เอกสารหลักฐานการติดตามประเมินผล และทบทวนแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
4. หนังสือรายงานผลตามแผนการบริหารจัดการความเสี่ยงต่อผู้บริหารท้องถิ่น
หน่วยที่ 4 การดำเนินงานตามนโยบายของจังหวัด
ให้จังหวัดกำหนดเกณฑ์การประเมินผลการดำเนินงานตามนโยบายของจังหวัด (พ.ศ. 2565) ซึ่งอาจเป็น การดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย ยุทธศาสตร์การพัฒนากลุ่มจังหวัด แผนพัฒนาจังหวัด นโยบายสำคัญ ของผู้ว่าราชการจังหวัด หรือนโยบายการพัฒนาพื้นที่เฉพาะ เช่น พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจ พื้นที่การค้าชายแดน ฯลฯ (ระบุหัวข้อนโยบาย การดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการสนับสนุนและผลการดำเนินงาน)
ข้อ URL คำอธิบาย
สอดคล้องหรือเชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ ดังนี้
1. ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (ยุทธศาสตร์ที่/ชื่อยุทธศาสตร์ ระบุด้วย)
2. แผนแม่บทยุทธศาสตร์ชาติ (ประเด็น/แผนย่อย/แนวทางพัฒนา ระบุด้วย)
3. แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 (ยุทธศาสตร์ที่/ชื่อยุทธศาสตร์ ระบุด้วย)
4. นโยบายกระทรวงมหาดไทย
5. แผนยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัด (กลุ่มจังหวัด ประกอบด้วยกี่จังหวัด/จังหวัดอะไร/ยุทธศาสตร์ที่/ชื่อยุทธศาสตร์ ระบุด้วย)
6. ยุทธศาสตร์จังหวัด (ยุทธศาสตร์ที่/ชื่อยุทธศาสตร์ ระบุด้วย)
7. Sustainable Development Goals : SDGs (เป้าหมาย/เป้าประสงค์/ตัวชี้วัดของเป้าประสงค์ ระบุด้วย)
ด้านที่ 2 การบริหารงานบุคคลและกิจการสภา
หน่วยที่ 1 ความสอดคล้องเชิงยุทธศาสตร์
12. ร้อยละของค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงานบุคคลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ข้อ URL คำอธิบาย
1. เอกสารแสดงภาระค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงานบุคคลประจำปี พ.ศ.2565 https://www.maepak.go.th/news_... ภาระค่าใช้จ่ายด้านการบริหารงานบุคคลประจำปี พ.ศ.2565  ร้อยละ 17.25
2. เอกสารข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 และเพิ่มเติม (ถ้ามี) https://www.maepak.go.th/news_... เอกสารข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 และเพิ่มเติม (ถ้ามี)
 
  (1)     2      3      4      5     ....หน้าสุดท้าย >> 9
 
 
 
 
 
ลิงค์
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
ติดต่อ
  องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ป้าก
อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ 54160
  โทรศัพท์ : 054-520-516
  โทรสาร : 054-520-517
สงวนลิขสิทธิ์
  สงวนลิขสิิทธิ์ พ.ศ. 2551 ตามพระราชบัญญัติ 2537
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ป้าก
  จำนวนผู้เข้าชม 3,199,775 เริ่มนับ 17 ม.ค. 2565
  จัดทำโดย : NAXsolution.com
 
  Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10